Đông Y Vũ Đức tham gia triển lãm chuyên ngành Y dược 2019

Tham gia triển lãm lần này, Công ty Đông dược Vũ Đức mang đến những sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu như Viên hoàn Nữ Oa, An Nhiên Ẩm, Xuân Nữ Khang …

Vũ Đức tại triển lãm quốc tế y dược

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-pharm Expo) 2019 đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM). Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, triển lãm quy tụ hơn 400 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngành y tế.

Đông Dược Vũ Đức vinh dự có mặt tại Triễn lãm Y dược 2019
Đông Dược Vũ Đức vinh dự có mặt tại Triễn lãm Y dược 2019

Với tiêu chí đặt sức khoẻ của cộng đồng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty không ngừng nghiên cứu các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Các sản phẩm đều có giấy kiểm định an toàn của Sở y tế và giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

Các nữ nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như NSND Hồng Vân, Hồng Đào cũng sử dụng sản phẩm Xuân Nữ Khang để duy trì sắc vóc và sức khoẻ. Sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ tiền mãn kinh với thành phần là những dược liệu quý như xuyên khung, sinh địa, đơn sâm, đương quy, hương phụ, diên hồ sách, hồng hoa.

Gian hàng của Đông Dược Vũ Đức nhận được sự quan tâm của khách tham quan
Gian hàng của Đông Dược Vũ Đức nhận được sự quan tâm của khách tham qua

Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Đông dược Vũ Đức luôn thực hiện theo tiêu chí cẩn trọng, tỉ mỉ, dưới sự tham vấn của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và được vị lương y Vũ Đức trực tiếp đánh giá chất lượng.

“Chúng tôi đảm bảo vừa tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc của y học cổ truyền, vừa ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất để nâng cao năng suất. Các kỹ thuật bào chế quan trọng đã được đúc kết, trở thành bí quyết riêng tạo nên những sản phẩm tốt nhât hiện nay”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Với nhiều sản phẩm chất lượng, công ty từng đạt danh hiệu Top 3 thương hiệu Vàng Việt Nam, Thương hiệu top 10 châu Á – Thái Bình Dương, Doanh nghiệp tiêu biểu quý I/2019

Xem Thêm Sản Phẩm Đông Y Vũ Đức:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *